Phi Công Trẻ Thích Láy Máy Bay Bà Già

Cái mốt máy bay bà già tìm phi công trẻ tuổi để láy và thanh niên nhỏ lại thích tìm phụ nữ lớn tuổi hay hồi xuân, quá phổ biến hiện nay. Cách đây 1 thế kỹ, chuyện máy bay lớn tuổi tìm phi công trẻ chỉ xãy ra tại Mỹ hay các quốc gia Tây Âu, nhưng nó đã xâm nhập vào Việtnam và trở thành một hiện tượng.

Phi Công Trẻ Thích Láy Máy Bay Bà Già

Thuật ngữ "phi công trẻ lái máy bay bà già" và ngược lại đã là một thành ngữ được tìm kiếm hàng triệu lần trên Google. Chúng ta đã nhìn thấy các cập đôi giữa các bà hồi xuân từ U50 đến U60 hay lớn hơn, ngồi ôm eo ếch với các cậu thanh niên đáng tuổi con mình, thậm chí mấy cậu con trai chỉ đáng tuổi cháu nội hay cháu ngoại của mình.

Có rất nhiều lý do mà cả hai phía đến với nhau và hấp dẫn nhau. Tôi xin viết về các nguyên nhân mà đàn ông trẻ thích lái máy bay bà già và phụ nữ lớn tuổi lại thích thanh niên trẻ tuổi.


Các lý do con trai trẻ tuổi thích phụ nữ hồi xuân lớn tuổi

Phụ nữ lớn tuổi thích sự độc lập và không bị lệ thuộc vào đàn ông. Họ thích sống một mình, không cần đàn ông bên cạnh. Họ không nhõng nhẽo, giận hờn, đòi quà cáp, và không cần người yêu phải luôn bên cạnh 24/7. Họ là những người từng trải.

Đàn bà lớn tuổi biết quyết định chính chắn những thứ mà họ muốn. Khi gặp được phi công trẻ thì họ không rụt rè, bẽn lẽn, mà đi thẵng và vấn đề của hai người yêu nhau. Khi con trai yêu một cô gái nhỏ tuổi thì sẻ gặp rất nhiều thử thách cũng như thời gian để theo đuổi. Thậm chí mấy cô gái trẻ tuổi hay đeo bám xuốt ngày, đòi quà cáp, "chãnh", làm cho chúng ta nhiều lúc nhức đầu luôn. Phụ nữ lớn tuổi thì họ vào thẵng vấn đề và cho chúng ta cảm xúc thật.

Vì kinh nghiệm trong trường đời quá nhiều nên phụ nữ lớn tuổi nói chuyện rất hấp dẫn. Thanh niên trẻ tuổi thích tưa đầu và lòng chị và nghe chị nói chuyện. Cảm giác này phê lắm các bạn ạ khi chị nói chuyện với chúng ta thông qua sự từng trãi, hiểu rộng và trải nghiệm. Mấy cậu con trai không thích nghe các câu chuyện trẻ con, ngốc nghếch của mấy cô trẻ tuổi. Bạn sẻ cãm thấy chị giống như một cô giáo đang kể về các câu chuyện thú vị của đời mình tứ kinh nghiêm của bản thân. Làm cho mấy cậu trẻ mê ly và có cãm giác giống như bị thôi miên.

Kinh tế ổn định cũng là một điều quan trọng. Không phải con trai trẻ tuổi nghĩ tới điều này để lợi dụng các chị lớn tuổi, nhưng họ chỉ nghĩ đến thực tế mà thôi. Tiền bạc không phải là yếu tố hàng đầu giữa hai người hẹn hò nhưng đàn ông có thể cảm thấy thoải mái hơn khi mà cả hai người đều chia sẻ về khoãn tiền bạc khi yêu nhau. Rất nhiều cậu thanh niên có cảm giác bị lợi dụng về khoàn này khi người yêu trẻ tuổi nói: "anh ơi, điện thoại em hết tiền rồi, anh nạp tiền cho em đi".

Phụ nữ lớn tuổi thường chín chắn hơn trong tình yêu. Họ có thể quyết định có yêu bạn không, dựa vào bản thân và tình cãm của mình. Nếu họ không thích bạn, họ sẻ dứt khoác bái bay. Trong khi phụ nữ trẻ tuổi, hay bị chi phối bỡi sự đánh giá của bạn bè, người thân và gia đình. Họ luôn nghĩ rằng người tình của mình phải được lòng tất cả để họ có thể hãnh diện. Đàn bà lớn tuổi thì quan niệm rằng "tôi sống cho tôi", "chỉ cần tôi vui và hạnh phúc" là đủ.

Con trai trẻ thích phụ nử hồi xuân ỡ cách xử lý vần đề khôn ngoan, cũng như sự kiểm soát hành vi, thái độ bản thân, trong các tình huống mà họ gặp phải. Các cô gái trẻ không có kinh nghiệm ỡ những tình huống khó khăn nên họ sẻ trỡ thành con rối cho cánh đàn ông. Khi hẹn hò với mấy cô nhỏ tuổi, các ông phải chuẩn bị tâm lý rất nhiều để đối phó với các tình huống như thế. Trong khi hẹn hò với mấy bà, thì cánh đàn ông hoàn toàn yên tâm.

May bay ba gia lai phi cong tre Lý do quan trọng nhất mà thanh niên trẻ thích phụ nử lớn tuổi là vì sự tuyệt vời và đầy kinh nghiệm trong tình dục. Phụ nữ lớn tuổi làm sex rất nhiệt tình và thoải mái. Họ hợp tác với bạn hơn và thữ nghiệm các chiêu thức làm tình mới để thỏa mãn cho cả hai. Họ không còn cảm giác lo lắng và sợ hải trong lúc quan hệ. Đàn bà lớn tuổi biết cách làm tình một cách sống động, không thụ động như gái trẻ. Nàng biết cách trân trọng và quý bạn, củng như khen ngợi bạn nếu bạn làm tình giỏi. Nàng sẻ luôn quan tâm đến cảm súc và cảm giác của bạn. Biết quý trọng bạn và sẻ đáp ứng cho bạn thoải mái và thỏa mãn khi bạn cần. Nói chung, khi bên cạnh một người đàn bà lớn tuổi, bạn không cần nói hay giải thích nhiều, nàng vẫn thấu hiểu.

Các lý do mà máy bay bà già thích lái phi công trẻ tuổi

Phụ nữ thì thích yêu mấy anh nhỏ tuổi, cao ráo, phong độ, và đắc biệt mạnh khỏe trên giừong. Đây là tâm lý của con gái.

ĐÀn bà hồi xuân thích mấy cậu thanh niên trẻ với chiếc áo thung và quần jean, tỏ vẻ rất phong cách và thời trang. Đàn ông lớn tuổi thì bụng phệ, chậm chạp và yếu ớt nên các chàng trai trẻ ăn chắc. Đặc biệt con người Vietnam chúng ta bị ảnh hưỡng phim Hàn Quốc quá nhiều, từ gu ăn mặc đến cách sống. Cái mốt hiện nay tại Hàn Quốc là các cô lớn tuổi thích cặp bồ với mấy chàng nhỏ tuổi. Cặp kè với một anh trẻ tuổi và phong độ là niềm kiêu hảnh của phu nữ Hàn Quốc.

Trai trẻ thường quan tâm đến người yêu của mình hơn là lo cho công việc. Các chị lớn tuổi sẻ được quan tâm, chia sẻ và ỡ bên cạnh họ nhiều hơn. Đàn ông lớn tuổi thì hay bận rộn với công việc và sự nghiệp nên họ nghĩ tiền là quan trọng nhất, vì vậy, họ luôn lơ là trong việc quan tâm đến phụ nữ.

Các chàng trai trẻ hay nói lời ngọt ngào và khen ngợi người tình lớn tuổi của họ. Không cần biết đó là lời thật hay khen yêu thôi nhưng cũng làm cho các chị em vui vẻ và mát lòng.

Cũng giống như phần trên, lý do chính mà máy bay bà già thích lái phi công trẻ là sự mạnh mẻ trong tình dục. Mặc dù trai trẻ không có kinh nghiệm nhiều trong những vùng nhạy cảm, nhưng chỉ cần đôi ba lần được chỉ dẫn là họ sẻ xuất sắt trong chuyện ấy. Điều quan trọng là sự nhiệt tình và mạnh mẻ. Phụ nữ lớn tuổi rất thích sự mạnh mẻ. Lúc cần thiết thì trai trẻ sẻ dập mạnh và nhanh đúng như sở thích của mấy chị em để đến đĩnh. Đàn ông trung niên hay các bật lảo niên thì không thể dập mạnh được vì sức khỏe.

Ai thích láy máy bay bà già, hay chị em phụ nữ hồi xuân nào thích cỡi phi công trẻ, vui lòng bình luận bên dưới nhé.

Thể loại:
Tâm sự thầm kín
Trongnhanh90333, 19850505, Đồng Tháp, Miền Tây, Vietnam

Có ai giới thiệu cho em liền đi anh.em thật sự rất yêu và thích.nhưng tìm kiếm không được nè. Làm sao để có được một bà để iu đây ak!

xinhxinh28, 19960404, Binh Duong, Miền Nam, Vietnam

Cai anh nay vui tinh nhi? Thich phu nu lon tuoi thiet ha anh? Sao khong thich con gai tre trung nhi nhanh?

Tìm bạn bốn phương ở ❣Việtnam 💙Nước Mỹ 💖Nước Úc 💙Canada 💚Đức 💛Pháp 💕Anh Quốc