Khi đàn bà ngoại tình

Lý do mà đàn ông và cả phụ nữ ngoại tình đều như nhau nhưng thời điểm và cách họ bước vào thì có sự khác biệt. Khi chỉ một vài hay cả bốn nhu cầu quan trọng nhất của hôn nhân bị thiếu hụt, vào một thời khắc sa sểnh không may, liên hệ yêu thương ấy có thể lụi dần và tan hoang vỡ vụn.
Đàn ông có thiên hướng lao ra tìm những đáp ứng bên ngoài rất dễ dàng, họ ngoại tình có thể chỉ vì tình dục hay những xúc cảm mới lạ nhưng khi đàn bà đã vượt rào để lao vào cảm xúc phiêu lưu với người đàn ông lạ là một sự khẳng định chẳng thể chối cãi- ngọn lửa tình với chồng chưa bao giờ được nhóm lên hoặc đã lụi tắt tự thủa nào.
Rất ít phụ nữ ngoại tình vì tình dục, thứ họ cần là cảm xúc của bản thân và cảm giác nhận lại cảm xúc tương ứng từ đối phương. Ai cho họ cảm giác được yêu thương, nâng niu và bảo vệ thì coi như đã cầm nắm được trái tim họ rồi.
Đàn ông ngoại tình đôi khi chỉ vì hấp dẫn bởi sự mới mẻ. Đàn bà ngoại tình vì cả một khoảng không cô đơn dài dằng dặc những đêm đen hoang hoải với một tâm hồn tan nát vỡ vụn... Họ ngã vào mối quan hệ mới trong nghi ngại, trái tim mở ra hân hoan nhưng vẫn dè dặt lại phập phồng lo sợ. Họ vá víu lấy một bờ vai khác, mà có thể chỉ là cảm giác phỉnh lừa bởi đa phần là những người đàn ông đến trong tình trạng ấy còn tệ hơn chồng mình. Và họ đã sa vào một cuộc phiêu lưu đầy rủi ro như thế.
Con đường quay lại hôn nhân cũ với người đàn bà lạc lối gian nan hơn nhiều lần so với đàn ông....

Thể loại:
Hôn nhân Gia đình
NgocTra, 19640606, Erlangen, Bayern, Germany

rat chinh xac nhan xet cua ban.

phamhuyduong, 19790601, Aš, Karlovarský, Czech Republic

Tất cả đều như nhau mà thôi. Lòng vả cũng như lòng sung. Không có ý kiến gì kẻo lại chửi là phản động.
Paveldung: https://www.facebook.com/paveldunghd/

xinhxinh28, 19960404, Binh Duong, Miền Nam, Vietnam

Rat hay. Bai hoc danh cho dan ong canh giac. Cam on ban.

Tìm bạn bốn phương ở ❣Việtnam 💙Nước Mỹ 💖Nước Úc 💙Canada 💚Đức 💛Pháp 💕Anh Quốc